Viettel ra mắt tính năng mua thêm băng thông cho đường truyền internet trên ứng dụng My Viettel

Thứ ba, 05/03/2024

Để nâng cao trải nghiệm của người dùng khi sử dụng dịch vụ internet cố định, Viettel Telecom chính thức ra mắt tính năng mua thêm băng thông đơn giản dễ dàng ngay trên ứng dụng My Viettel.

Lần đầu tiên khách hàng có thể chủ động tăng tốc độ đường truyền internet đang sử dụng khi mua thêm băng thông với các gói ngày hoặc gói tuần trên ứng dụng My Viettel. Trải nghiệm hoàn toàn miễn phí khi bạn đăng ký gói FD50 (0đ) có luôn 50Mbps sử dụng đến 24h của ngày.

Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn mua gói ngày FD100 (5.000đ/lần) tăng thêm 100Mbps trong 24h và gói tuần FW100 (15.000đ/lần) tốc độ tăng thêm 100Mbps trong 7 ngày. Các bước thực hiện cho người dùng cần thao tác như sau:

Bước 1: Người dùng thực hiện đăng nhập tài khoản cố động vào ứng dụng My Viettel. Nếu Khách hàng chưa tải ứng dụng My Viettel thì có thể vào kho tải App store/CH Play tìm kiếm My Viettel và tải ứng dụng về điện thoại.

Bước 2: Người dùng vào màn hình nổi bật mục tiện ích và click vào icon tính năng mua thêm băng thông lựa chọn các gói mua thêm theo nhu cầu sử dụng.

Người dùng lựa chọn các gói ngày hoặc tuần để mua thêm băng thông như gói FD50 (0đ); FD100 (5.000đ/lần); FW100 (15.000đ/lần) và bấm button đăng ký gói cước hoàn tất việc thực hiện mua thêm băng thông cho đường truyền internet hiện có.

Đăng nhập ứng dụng My Viettel để thực hiện mua băng thông ngay nào.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...