Quà tặng đầu xuân: Tặng 10.000 điểm Viettel++ khi đăng ký chữ ký số từ xa MySign

Thứ ba, 27/02/2024

Hòa chung không khí mùa xuân mới, Viettel Telecom tung chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi đăng ký dịch vụ chữ ký số MySign.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận ngay 10.000 điểm Viettel++ và miễn phí 03 lần ký số khi đăng ký thành công dịch vụ chữ ký số từ xa MySign.

Để nhận ưu đãi hấp dẫn này, quý khách hàng thực hiện các thao tác sau:

Bước 1: Đăng ký tài khoản MySign trên ứng dụng MySign hoặc MyViettel.

Bước 2: Thao tác theo hướng dẫn và thực hiện nghiệm thu Chứng thư số thành công trên ứng dụng MySign.

Khách hàng đủ điều kiện sẽ được hệ thống cộng tự động 3 lượt ký miễn phí và 10.000 điểm Viettel++ trong vòng 5 ngày kể từ ngày đăng ký thành công. Điểm Viettel ++ được tặng có hạn sử dụng tới ngày cuối cùng của tháng N+3 (N là tháng cộng điểm).

Tham khảo hướng dẫn đăng ký tài khoản Mysign tại đây

 

Ưu đãi Viettel++ dành cho 20.000 khách hàng Viettel chưa có tài khoản MySign đầu tiên, đăng ký thành công dịch vụ MySign. Quý khách hàng có thể truy cập vào ứng dụng MyViettel để xem số điểm cập nhật và thực hiện đổi điểm tiêu dùng các dịch vụ theo nhu cầu, cụ thể đổi ra các sản phẩm dịch vụ viễn thông (thoại, data, SME), vui chơi, giải trí, thời trang,…. Số điểm được cộng thêm cho chương trình này chỉ dùng tiêu dùng, không cộng vào quỹ xét hạng. Mỗi khách hàng chỉ được nhận ưu đãi 1 lần trong chương trình áp dụng từ ngày 26/02 đến ngày 26/03/2024.

Dịch vụ chữ ký số từ xa MySign cho phép khách hàng thực hiện ký số các loại văn bản điện tử mọi nơi ngay trên điện thoại di động chỉ cần có kết nối Internet mà không cần sử dụng bất kỳ thiết bị phần cứng nào, qua đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đặc biệt giải pháp chữ ký số từ xa MySign sử dụng công nghệ xác thực 2 lớp và đạt toàn bộ các quy định của chính phủ và tiêu chuẩn eIDAS Châu Âu - tiêu chuẩn bảo mật cao nhất trong giao dịch điện tử.

Với vai trò là đơn vị dẫn đầu về thị phần cung cấp dịch vụ chữ ký số và di động, Viettel luôn mong muốn và nỗ lực cung cấp các giải pháp tốt nhất, đảm bảo tính bảo mật và an toàn, góp phần đưa chữ ký cá nhân online tới mọi ngõ ngách người dân với mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng gọi tổng đài 1800 8000 hoặc website: viettel.vn/mysign

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...